Breaking News

Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật

Ẩm thực Nhật Bản mang nhiều ảnh hưởng từ văn hóa cũng như truyền thống của người Nhật. Những món ăn Nhật không chỉ ngon mà còn rất đẹp, trong đó nhấn mạnh đến sự cân bằng và đa dạng của các nguyên liệu.

Dưới đây là những món ăn Nhật được đánh giá rất cao bạn nhất định phải thử.
Sushi 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 1
Sushi là món ăn nổi tiếng nhất trong số các món ăn truyền thống của Nhật và được yêu thích trên toàn thế giới vì hương vị ngon miệng và trình bày thẩm mỹ của nó. Đó là một món ăn cổ xưa có nguồn gốc từ quá trình bảo quản cá trong gạo lên men. Đến nay món ăn đã thay đổi với cơm và cá tươi. Sushi được làm theo nhiều cách và hình dạng khác nhau.
Sashimi 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 2
Đây cũng là một món ăn truyền thống của Nhật. Trước người dân biết đến kỹ thuật bảo quản cá, họ đã ăn cả cá sống, nhưng Sashimi không chỉ giới hạn ở cá, nó là bất kỳ loại thịt động vật nào, được cắt lát mỏng. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy những món ngon như thịt bò sống, thịt gà và thậm chí là thịt ngựa. Nhưng, cá và các loại hải sản là những thứ được yêu thích nhất.
Yakitori 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 3
Tránh lãng phí là một phần quan trọng trong văn hóa và truyền thống của Nhật Bản. Yakitori là món ăn tỏ lòng tôn kính với truyền thống này. Nó sử dụng tất cả các bộ phận của thịt gà, gan, tim… được xiên vào que tre và nướng chín.
Dưa chua 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 4
Dưa chua đã được ăn ở Nhật Bản từ thời xa xưa. Nó được làm từ nhiều loại rau củ như củ cải daikon và cà tím. Món ăn này không chỉ ngon mà còn rất đẹp với nhiều màu sắc hấp dẫn.
Soba 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 6
Món ăn được làm bằng bột kiều mạch và rất lành mạnh. Nó là một trong những thực phẩm đa năng của người Nhật. Nó có thể được ăn với nước dùng nóng hoặc có thể được ướp lạnh và ăn kèm với nước chấm.
Sukiyaki 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 7
Món ăn này được phổ biến rất rộng rãi ở Nhật. Nó gồm các nguyên liệu như thịt bò, rau và đậu phụ được xào trong một chiếc chảo gang. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị phong phú đáng kinh ngạc của thịt bò wagyu Nhật Bản đừng bỏ qua món ăn này.
Kaiseki 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 8
Kaiseki không chỉ là một món ăn mà còn là một loạt các phần ăn, bao gồm các món ăn nhỏ có chủ đề theo mùa. Nguồn gốc của Kaiseki cũng bắt nguồn từ các nghi lễ truyền thống khác của truyền thống Nhật Bản. Những phần ăn nhỏ được phục vụ cùng với trà trong buổi trà đạo.
Ramen 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 9
Ramen là một trong những món ăn phổ biến, nổi tiếng trên toàn thế giới. Món ăn bao gồm mì chan với nước tương hoặc súp miso, thịt lợn thái lát mỏng, rong biển, hành lá và trứng. Thịt lợn được hầm nhừ với độ mềm đến nỗi nó vỡ ngay khi bạn chạm đũa vào và mang hương vị cực kỳ thơm ngon.
Kare Raisu 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 10
Nếu bạn muốn kết hợp sự đơn giản với hương vị ngon lành, những gì bạn nhận được là Kare Raisu. Món ăn sử dụng nhiều loại rau và thịt. Các loại rau cơ bản là hành tây, cà rốt và hành lá với các loại thịt như thịt gà, thịt lợn, thịt bò và đôi khi là vịt.
Okonomiyaki 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 11
Món ngon này có phần cơ bản là bột mì, khoai mỡ và trứng. Nhưng nhiều nhà hàng cũng cho thêm những thứ khác như hành tây, thịt bò, tôm ... Món ăn sẽ làm thỏa mãn thị giác cũng như vị giác của thực khách.
Shabu Shabu 
Thật tiếc nếu bạn bỏ qua những món ăn ngon tuyệt này khi đến Nhật - 12
Nhật Bản có một món lẩu của riêng mình. Trong món ăn này có nhiều loại thực phẩm được sử dụng như rau, thịt, đậu phụ và cả mì. Cách ăn shabu shabu cũng khá đơn giản, thực khách lấy một miếng thịt và ngâm nó vào nồi lẩu, sau khi chín bạn có thể ăn thịt kèm với cơm hoặc chỉ cần nhúng vào nước sốt.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp