Breaking News

Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản

Takayama là trung tâm của văn hóa miền núi Nhật Bản. Thành phố cổ tuyệt đẹp này được bảo tồn rất tốt. Với những ngôi nhà cổ kính, đền thờ đẹp, lễ hội Takayama Matsuri, ngôi làng mái lá Hida no Sato…Takayama xứng đáng là 1 trong những điểm đến hút khách nhất tại Nhật.

Phố cổ Sanmachi Suji 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 1
Phố cổ Sanmachi Suji bao gồm 3 con đường ngự tại ngay trung tâmTakayama, nằm ngay phía đông của sông Miya-gawa. Các đường phố nằm giữa những ngôi nhà truyền thống, cửa hàng, nhà hàng, nhà máy rượu sake và quán cà phê. 3 con đường ấn tượng này nằm trong top những con đường đẹp nhất ở Nhật Bản và du khách có thể tưởng tượng Nhật Bản trông như thế nào vào đầu thế kỷ trước.
Lễ hội rước kiệu Takayama
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 2
Được tổ chức hàng năm vào ngày 14, 15 tháng 4 và ngày mùng 9, mùng 10 tháng 10, lễ hội Takayama Matsuri là một trong những lễ hội lớn của Nhật Bản. Trong lễ hội, 11 chiếc xe kéo được trang trí xa hoa được kéo qua thị trấn. Một số xe được trưng bày những chi tiết cực kỳ phức tạp do các chuyên gia múa rối điều khiển.
Nhà di sản Yoshijima 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 3
Khu vực miền trung Nhật Bản rất nổi tiếng với truyền thống nghề mộc và điều này thể hiện rõ nhất ở ngôi nhà Di sản Yoshijima. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1907. Bạn có thể thấy chất lượng tuyệt vời của ngôi nhà qua kích thước tuyệt đối của các cây dầm.
Làng dân gian Hida 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 4
Cách ga Takayama khoảng 2km về phía tây là ngôi làng cổ xinh đẹp Hida no Sato, một bộ sưu tập những ngôi nhà lợp mái tranh truyền thống được đưa từ khắp miền trung Nhật Bản và được xây dựng lại tại đây. Những ngôi nhà được trải rộng xung quanh công viên với một cái ao ở trung tâm. Bạn có thể vào nhiều ngôi nhà và ngạc nhiên trước các dầm cũng như kỹ thuật xây dựng trước đây.
Văn phòng thống đốc Takayama Jinya 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 5
Nằm cách Sanmachi Suji một quãng đi bộ ngắn, Takayama Jinya từng là văn phòng hành chính địa phương của Mạc phủ Tokugawa cai trị Nhật Bản từ 1600 đến 1868. Khu phức hợp này có từ năm 1615 và các ngôi nhà hiện tại có từ năm 1816.
Đền Sakurayama Hachimangu 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 6
Nằm trên một ngọn đồi ở phía đông bắc của thành phố, ngôi đền Shinto này là một nơi tuyệt vời để đi dạo hoặc chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh. Nó rất gần Hội trường Floats và hai điểm tham quan này tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời.
Bảo tàng thủ công dân gian Kusakabe 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 7
Cách Nhà Di sản Yoshijima không xa, bạn sẽ tìm thấy bảo tàng thủ công địa phương nhỏ này nằm trong một tòa nhà cổ tuyệt đẹp. Tòa nhà được xây dựng vào năm 1879 thuộc một gia đình thương gia giàu có ở địa phương. Sau khi khám phá khu vực cửa hàng ở phía trước, du khách hãy tháo giày ra và tìm hiểu bên trong ngôi nhà bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị tại ngôi nhà gỗ cổ xưa đầy duyên dáng này.
Đường Higashiyama 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 8
Chạy từ đền Sakurayama Hachimangu về phía nam dọc theo chân đồi ở phía đông của thị trấn, con đường đi bộ đáng yêu này rất được du khách yêu thích thiên nhiên ưa chuộng bởi cảnh đẹp và không khí trong lành của nó. Con đường đi qua khuôn viên của một số ngôi đền. Nếu bạn leo lên các bậc thang của đền Hakusan-jinja, bạn có thể nhìn thấy dãy núi Alps của Nhật Bản vào một ngày đẹp trời.
Kamikochi 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 9
Nằm ở trung tâm phía bắc dãy núi Alps của Nhật Bản cách Takayama khoảng 40km về phía đông bắc, Kamikochi là một khu bảo tồn núi cao hấp dẫn. Đây là điểm khởi đầu cho một chuyến leo lên dãy núi Alps, bao gồm cả leo núi Yara-ga-Take và các đỉnh của dãy Hodaka. Thung lũng này rất đẹp và có những con đường mòn tuyệt vời, bằng phẳng dọc theo các con sông và đầm lầy.
Ngôi làng lịch sử Shirakawa-go 
Điều gì khiến thành phố này trở thành một trong những điểm thu hút khách nhất Nhật Bản - 10
Nằm cách Takayama 35 km về phía tây bắc, Shirakawa-go là một ngôi làng với hơn 100 ngôi nhà lợp mái tranh truyền thống, được gọi là gassho-zukuri trong tiếng Nhật. Ngôi làng được vinh danh là Di sản Thế giới của UNESCO với những công trình kiến ​​trúc tuyệt vời.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp