Breaking News

15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc

Những món ăn này được người dân bản địa yêu thích đến nghiện, nhưng là nỗi khiếp sợ với du khách quốc tế ngay từ cái tên.

15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 1
1. Thịt ngựa sống – Nhật Bản: Thịt ngựa sống được phục vụ như một món ăn riêng hoặc chế biến thành sushi. Người dân Nhật Bản dường như đã quá quen với những món ăn làm từ nguyên liệu tươi sống, nhưng với du khách đây thực sự là 1 thử thách mà không phải ai cũng dám vượt qua.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 2
2. Não bò có trong nhiều món ăn trên khắp thế giới, bao gồm Châu Âu, Ma-rốc, Indonesia, Pakistan và Hoa Kỳ, nơi chúng thường được trộn với trứng và ăn vào bữa sáng.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 3
3. Tinh hoàn bò - Trung Mỹ, Úc - là một món ngon của ẩm thực. Món ăn này thường được chiên, phủ sô cô la hoặc ăn sống.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 4
4. Đầu cừu luộc được thưởng thức ở nhiều nước trên thế giới, bao gồm Iceland, Iraq, Kazakhstan và Nam Phi.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 5
5. Akutaq – Alaska là món tráng miệng gần giống với các loại kem thông thường, điều kỳ lạ là nguyên liệu bao gồm bơ đánh bông trộn với quả mọng, cá và đường.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 6
6. Nhện chiên: Món ăn yêu thích ở Campuchia, cơ nơi để nguyên 8 chân nhện chiên giòn, có nơi cắt bỏ để bớt phần “kinh dị” của món ăn.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 7
7. Dạ dày động vật ăn cỏ được sử dụng khá phổ biến ở các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, mùi vị đặc trưng của nó vẫn khiến không ít người bịt mũi và không thể tin là có thể ăn được.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 8
8. Xúc xích tiết - Anh, Ireland và Thụy Điển: Đây là món ăn yêu thích của châu Âu, những xúc xích tiết này có hương vị tuyệt vời khi được chế biến với bột yến mạch.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 9
9. Lưỡi vịt chiên giòn được ăn kèm cần tây và ớt đỏ, là một đặc sản nổi tiếng ở Hồng Kông.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 10
10. Dương vật lừa: Người Trung Quốc tin rằng ăn món này sẽ làm tăng ham muốn tình dục. Nó cũng được cho là tốt cho làn da của phụ nữ.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 11
11. Trứng kiến – Mexico được làm từ ấu trùng của loài kiến ​​được tìm thấy trong rễ của cây tequila và có hương vị hấp dẫn.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 12
12. Sữa ngựa lên men - Mông Cổ có vị chua chua, cay nồng vì lên men từ sữa ngựa. Đây là loại đồ uống đặc trưng rất phổ biến ở quốc gia này.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 13
13. Phô mai thối – Ý: Món ăn này được làm từ phô mai pecorino đã bị hỏng. Thậm chí ấu trùng của ruồi phô mai bò lúc nhúc bên trong. Đây thực sự là món ăn “siêu kinh dị” đối với người nước ngoài.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 14
14. Châu chấu – Israel: Chúng có thể được chiên giòn hoặc nhúng vào sô cô la, có mùi vị khá hấp dẫn và rất phổ biến ở các quán vỉa hè ở đất nước này.
15 đặc sản "siêu kinh dị" của ẩm thực thế giới, chỉ nghe tên đã sởn gai ốc - 15
15. Bánh burger mực ống - Nhật Bản: Để chiêu đãi khách hàng của mình, Burger King tại Nhật Bản đã tạo ra một chiếc bánh burger theo chủ đề “màu đen” với những chiếc bánh được làm từ hỗn hợp bột của bột than tre, vừng đen và thịt bò ướp với nước sốt mực.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp